Random Post

Đi bộ đường dài - Tìm kiếm con đường phù hợp với bạn

Đi bộ đường dài - Tìm kiếm con đường phù hợp với bạn - Dreaming của chuyến đi bộ đường dài tiếp theo của bạn? Nếu bạn đang có kế hoạch để có được cho một kỳ nghỉ cuối tuần hoặc một vài giờ ở vùng núi sẽ phải lựa chọn một con đường thú vị. Nếu bạn đủ may mắn để sống ở Canada hay Hoa Kỳ, không có tình trạng thiếu bảo tồn thiên nhiên và Nhà nước được chỉ định, công viên cấp tỉnh hoặc liên bang để lựa chọn trong nhiều trường hợp một vài giờ.

Xem xét tất cả các tùy chọn, bạn có thể tìm thấy một thách thức để chọn các điểm đến cuối cùng đi bộ đường dài. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn tìm thấy con đường hoàn hảo cho bạn.

Đầu tiên. Hai câu hỏi.  
Hình thức của mình? 
Kinh nghiệm của bạn là gì? 

Điều quan trọng để trả lời những thành thật là hay gia tăng của nó có thể được nhiều hơn tôi mong đợi. Một số tuyến đường được dành cho người mới bắt đầu. Chúng thường có nhiều màu sắc, rất ít người tham gia khuyết tật. Nếu bạn là người mới hoặc không đứng trong đường đi, một đường mòn đi bộ đường dài cho người mới bắt đầu là lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn là một người leo núi cao cấp hơn, bạn nên xem xét mức độ an toàn của đường mòn đi bộ đường dài. Sau một dấu vết của một con dê núi có thể là những con đường mòn khá phiêu lưu. Nó cũng có thể rất nguy hiểm, vì vậy sử dụng thông thường và chọn một con đường mà là cả thách thức và an toàn.

Nói về an ninh, một lợi thế của một công viên nhà nước là những con đường được duy trì tốt. Quan trọng hơn, bất hạnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cho dù đó là một mắt cá chân bị bong gân hoặc một con gấu đen, nó được an ủi khi biết rằng sự giúp đỡ ở gần đó nếu bạn cần.

Một kinh nghiệm đi bộ đường dài thành công đòi hỏi phải có dự báo thời tiết prepared.Dress ấm áp và màn hình. Mang lại nhiều thức ăn và nước. Bạn cần phải giữ năng lượng của bạn và ở lại ngậm nước.
Share on Google Plus

About Sake saki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét