Random Post

Chuẩn bị một ba lô cho chuyến đi rừng núi

Liệu những gì cần có trong ba lô của bạn như chúng tôi chuẩn bị cho một chuyến đi chơi đến vùng núi? Nó là một câu hỏi định kỳ mà chúng tôi luôn sẵn sàng để đạt được một số đỉnh núi hoặc một đường mòn đi bộ đường dài đơn giản. Chúng tôi đã quên một cái gì đó quan trọng? hoặc là chúng ta quá thận trọng để mất các tài liệu như vậy?

Đó là một câu hỏi khó trả lời, và rằng những kinh nghiệm chúng ta cuối cùng sẽ đi ba lô của chúng tôi tối ưu hóa càng tốt trước khi bất kỳ sản lượng. Từ đây chúng tôi cố gắng đưa ra một số lời khuyên và danh sách các tài liệu này sẽ giúp bạn không quên quan trọng phụ thuộc vào các loại hoạt động bạn đang thực hiện và thời gian của nó.


Việc đầu tiên mà sẽ hoàn toàn thay đổi nội dung của ba lô của bạn sẽ là số ngày mà chúng ta sẽ sử dụng trong chuyến đi của chúng tôi, không giống như một đầu ra của một vài giờ để hai hoặc ba ngày mà không về nhà. Chủ đề của các cuộc thám hiểm tuyệt vời, chúng tôi sẽ để lại cho một bài báo. Cũng phụ thuộc vào việc chúng ta đã trải qua đêm trong lều hoặc nơi tạm trú, và nếu chúng ta nấu ăn hoặc ăn thức ăn từ một nơi trú ẩn núi lưu. Và cuối cùng, sẽ thay đổi tùy theo loại hình hoạt động chúng tôi tiến hành, cho dù đi bộ đường dài, leo núi hoặc leo núi, có hoặc không có cơ hội tuyết.

Vì có rất nhiều sự kết hợp mà chúng ta có thể có, những gì chúng tôi làm là để trình bày các mục khác nhau tài liệu phân loại dựa trên các tiêu chí khác nhau, vì vậy chúng tôi sẽ chọn những người quan tâm nhất với chúng tôi để kinh doanh của chúng tôi. Bạn nhìn thấy rất nhiều tài liệu mà không phải lúc nào cũng bắt buộc phải mặc. Ý tưởng là bạn có một danh sách của tất cả mọi thứ mà bạn có thể cần chuẩn bị trước khi khởi hành. Nó sẽ là cảm giác chung của bạn và kinh nghiệm của bạn có thể giúp bạn giảm thiểu các nội dung của ba lô của bạn mà không để lại bất cứ điều gì có tầm quan trọng thực sự.

Khi lựa chọn tài liệu của chúng tôi để ghi nhớ rằng chúng ta là những người sẽ mang theo ba lô trên lưng của chúng tôi, để mỗi ounce trọng lượng bạn thực hiện là rất quan trọng.

Lựa chọn các gói và phân phối nội dung của bạn

Trước khi danh sách các tài liệu để điền vào ba lô của chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên về đặc điểm của họ và làm thế nào để phân phối các tài liệu trong đó.

Nó là rất quan trọng để lựa chọn một ba lô với một chất lượng cần thiết tối thiểu. Một thiết kế tốt của dây đai vai, thắt lưng và ba lô sẽ có sự điều chỉnh của bạn để trở lại và thắt lưng của chúng tôi là tốt hơn, và, do đó, cơ thể của chúng tôi bị ít hơn nhiều để thực hiện tất cả các trọng lượng. Đối với điều này, tốt nhất là để treo ba lô với đủ trọng lượng, điều chỉnh các dây đai và chứng minh rằng chúng tôi cảm thấy thoải mái với họ. Không cần phải nói, cao hơn năng lực và khối lượng của ba lô, các yếu tố quan trọng hơn chỉ thảo luận. Cho ba lô rất nhỏ, tuy nhiên, các tính năng này tiêu hao hơn, khi chúng được thiết kế để mang trọng lượng nhỏ và do đó không được thiết kế để chuyển trọng lượng tốt từ các gói để hông của chúng tôi. Trong khi bên ngoài nội dung của bài viết này, một sự điều chỉnh chính xác của các ba lô là nhiều hơn cần thiết để có được hiệu suất tối đa: ba lô tuyệt vời điều chỉnh không chính xác sẽ được nhiều hơn gây tổn hại hơn một ba lô xấu điều chỉnh đúng.

Tùy thuộc vào số lượng vật liệu được vận chuyển, chúng tôi phải chọn một ba lô với công suất hơn hoặc ít hơn. Khả năng này được thể hiện trong lít, và có thể sử dụng các phân loại sau đây:

Từ 18 đến 30 lít: Đối với hoạt động của một ngày với thiết bị nhỏ cần thiết.
Từ 30 đến 40 lít: Đối với hoạt động của một ngày với đủ sử dụng vật liệu như leo núi hoặc leo núi.
Hơn 40 lít: Đối với hoạt động nhiều ngày và tải tài liệu tuyệt vời.
Những chi tiết nhỏ sẽ làm tăng giá ba lô của chúng tôi là linh hoạt hơn và thoải mái hơn trong khi sử dụng. Ví dụ, một dây kéo mở hoàn toàn và phía trước, túi bên, hai người có rìu đá, người giữ mũ bảo hiểm, che mưa, vv

Chúng tôi sẽ phải cẩn thận để đặt ở phía dưới và các vật liệu nhẹ hơn mà chúng ta sẽ sử dụng ít hơn trong khi hoạt động (ví dụ như túi ngủ, di chuyển quần áo ...), khó khăn để trở lại và ở phía trên nặng nhất, ở phía trên sử dụng nhiều nhất (ví dụ: chai nước, găng tay ...), nấm và túi trong các đối tượng nhỏ hơn (như bộ, gps, bản đồ, tài liệu ..). Điều quan trọng nhất là tải trọng phân bố đều trong ba lô. Sẽ rất thú vị để lưu trữ những thứ trong túi nilon trong suốt để giữ cho chúng có tổ chức hơn, cô lập và có thể nhìn thấy mà không cần mở cửa.

Vải thông thường để hoạt động bất kỳ

(Xem bài viết Làm thế nào để ăn mặc cho núi: Lý thuyết 3 lớp).
Áo thun, mũ và áo khoác.
Lưới đánh cá, leo núi, quần và quần chống thấm nước.
Găng tay, găng tay, găng tay.
Khăn quàng cổ, mũ hoặc nắp.
Khăn quàng cổ hoặc quần lót.
Xuống áo khoác.
Vớ.
Giày hoặc khởi động (xem bài viết Làm thế nào để lựa chọn khởi động leo núi của bạn).
Thay đổi quần áo để thay đổi vào cuối hoạt động.
Vật chất kỹ thuật chung cho bất kỳ hoạt động

Kính mát.
Kem chống nắng (bao gồm trong bộ).
Son dưỡng môi (bao gồm trong bộ).
Gậy hành trình.
Chai nước 1,5 lít tay nhiệt.
Camelbag (nếu không để nhiệt độ thấp để đóng băng các nước bên trong ống).
1 lít bình.
Con dao tiện ích.
Thực phẩm và đồ uống.
GPS và pin.
Bản đồ.
La bàn.
Pin điện thoại di động.
Huýt sáo.
Trước.
Giấy vệ sinh hoặc các mô.
Kit (xem bài viết Làm thế nào để chuẩn bị một bộ cho miền núi) - Rất quan trọng.
Tài liệu cá nhân và thẻ liên đoàn (nếu có).
Máy ảnh và pin.
Túi nhựa (cho quần áo bẩn, đồ vật ẩm ướt hoặc thùng rác).
Vật chất cho đêm

Cách hoặc tự bơm.
Túi ngủ (xem tính năng bài viết một túi ngủ).
Trường hợp quân đóng ngoài trời.
Sống chăn.
Lều (xem bài viết Tất cả bạn cần biết về lều núi).
Đồ dùng nhà tắm: xà phòng, bàn chải đánh răng và kem đánh răng ...
Khăn nhẹ và nhanh khô.
Dép hoặc giày thoải mái.
Nguyên liệu cho sự cung cấp

Bếp.
Chai gas.
Windproof nhẹ hơn, diêm không thấm nước hoặc đá lửa.
Kính.
Cazuelo sâu.
Bảo hiểm.
1 lít bình.
Khoáng túi hoặc bạn (để khoáng hóa nước tuyết).
Viên thuốc lọc nước.
Nguyên liệu leo núi trong tuyết

Ghệt.
Đinh móc và / hoặc giày đi tuyết (xem bài viết Làm thế nào để chọn crampons).
Piolets.
Đội mũ bảo hiểm.
Goggle.
ARVA (dụng cụ phát hiện sạt lở).
Nguyên liệu leo núi (buộc)

Khai thác.
Dây.
Chụp bảo hiểm.
Cáp treo.
Vật chất cho thể thao leo núi

Giày leo núi.
Khai thác.
Dây.
Công ty bảo hiểm.
Đội mũ bảo hiểm.
Baga neo.
Cintas nhanh.
Maillons.
Túi phấn.
Hy vọng rằng bài viết này: Chuẩn bị một ba lô cho leo núi có thể hữu ích cho bạn
Share on Google Plus

About Sake saki

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét